Phần mềm IFC viewer

Hôm nay bên Solibri gửi cho mình một cái certificat, chuyện là mình chẳng làm gì cả ngoài việc tải phần mềm về dùng nhưng mà nó lại gửi cho mình cái này, :)



Nói một chút về cái phần mềm Solibri này, đây là một phần mềm để mở và xem file 3d IFC, vì mình hay làm việc với kiểm tra file IFC nên có tải về dùng. Nó là một phần mềm rất tốt, mở các file IFC có dung lượng lớn rất nhanh. Thao tác cũng đơn giản và thể hiện tốt các vật thể (bu lông, đường hàn...). Trước đây khi mình dùng thì đây là 1 phần mềm free, chỉ cần tạo tài khoản đăng nhập là có thể dùng được (như Tekla bimsight) nhưng gần đây, sau khi mình cài lại windows và cài lại phần mềm thì phát hiện ra họ nâng cấp phiên bản mới hơn và không cho dùng free nữa. Thế là hết, giờ chuyển sang lại dùng Tekla Bimsight vậy.
À, ngoài ra còn có một phần mềm mở file IFC rất nhanh đó là Bimvision (https://bimvision.eu), nếu cần thì mọi người thử xem há.

Nhận xét

  1. Trimble connect mở file nhanh thật đấy, nhưng mà đang còn kém lắm, giao diện xấu, không đăng nhập offline được, thao tác khó khăn. Không cho chọn thư mục khác để lưu mô hình, không cho xóa file nhanh. Hay phải đăng nhập lại nhiều lần

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[CAD]Thêm mẫu Hatch vào thư viện cad

Hướng dẫn export từ Naviswork sang AutoCad

Đường kính lỗ bu lông theo một số tiêu chuẩn EuroCode, AISC