Con đường tơ lụa - Kỳ 14 - Gọi cho tôi

(PCWorldVN) Khi Green, kẻ điều hành mục giải đáp thắc mắc trên Silk Road bị bắt, hắn khai ra nhiều thứ nhưng không có manh mối nào dẫn đến DPR. Lực lượng điều tra phải dùng Green để làm mồi nhử.
---

Green liên tục nói về thuốc phiện. Đó là lý do Force tìm được Green khi đội SWAT ập vào nhà của ông. Force chỉ đạo đợt truy quét ấy. Với bí danh là Nob, ông đã dàn xếp vụ xuất hàng đó, và toàn bộ đợt truy quét Green chỉ là một phần của chuyên án có tên là Marco Polo điều tra về Silk Road. Ông theo dõi Green cắn câu từ một trạm chỉ huy phía bên kia đường. Vài phút sau khi ập vào, Green bị còng trên sàn. Green trả lời nhiều hơn là những gì Force hỏi. Green cứ nói, cứ nói, cứ nói liên tục cho đến khi Force khoong thể chịu đựng nổi nữa. Nói rằng ông từng là cựu EMT; ông chỉ cố giúp mọi người; họ chỉ hỏi và ông trả lời; ông nghĩ gói đó là một thứ gì đó, một loại thuốc hoàn toàn hợp pháp tên là N-Bombe.


Thông tin của Green trên mạng


Dù vậy, Green là mắt xích cụ thể nhất đối với vụ Silk Road này, là một nhân vật hữu hình, không phải chỉ là những ký tự hiện trên màn hình. Khi Green bị dẫn ra xe áp giải đi, Force dùng điện thoại của Green, nhấn số của ông rồi nhắn, “Khi nào thoát được thì hãy gọi cho tôi.”


Ở trong tù, Green liên tục huyên thuyên với bất kỳ ai muốn nghe, thậm chí công bố ông bị tra khảo để hợp tác với DEA, đến mức những kẻ bị giam cùng phòng, xăm hình đầy người bảo ông im lặng. Khi Green được thả ra lại để làm mồi nhử, ông đi về nhà và thấy cửa nhà mình đã bị vỡ. Con gái ông dọn dẹp được một chút. Trong giường ngủ, cảnh sát rõ ràng cũng đã phát hiện ra ông còn có một cái dụng cụ kích dục nhưng họ không tịch thu.


Ở nhà một mình với 2 con chihuahua, Green khóc như một đứa trẻ. Suy nghĩ của ông trở nên tệ hơn. Ông lôi khẩu súng .32 của cha mình ra, nhìn xuống và vất nó sang một bên. Green có lẽ là người đầu tiên chất nhận rằng ông quá ngu dốt khi nghĩ đến việc tự tử. Ông chạy vào phòng khách và quăng mình lên ghế, hai con chihuahua nhảy lên theo, liếm mặt ông, còn ông lại quỳ gối mà cầu nguyện. Cuối cùng, Green quyết định đứng dậy, lấy điện thoại và gọi cho một điệp vụ DEA tên là Carl Force.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[CAD]Thêm mẫu Hatch vào thư viện cad

Hướng dẫn export từ Naviswork sang AutoCad

Đường kính lỗ bu lông theo một số tiêu chuẩn EuroCode, AISC