A retenir en préalable

Bonjour,

Đây là bài viết đầu tiên của tôi có chút tiếng Pháp đấy, mặc dù vậy nó vẫn là một bài tiếng Anh nhiều hơn. Lúc này tôi đang giở quyển giáo trình "RDM-Sức bền vật liệu"- nhưng mà có một số câu mà người biên soạn sách đưa vào hay quá nên tôi đưa lên cho các bạn đọc. Have fun!




If anything can go wrong, it will...
(Murphy's law)

It is better to solve a problem with a crude approximation and know the truth ±10% than to demand an exact solution and not know the truth at all
(Thumb's first postulate)

An easily-understood, workable falsehood is more useful than a complex, incomprehensible truth
(Thumb's second postulate)

In any series of calculations, errors tend to occur at the opposite end to the end at which you begin checking for errors
(Grelb's law of erroring)

Never test for an error condition you don't know how to handle
(Steinbach's guideline for systems programming)


Hết rồi, nói một chút, ngày xưa tôi có một cuốn số ghi các câu châm ngôn danh nhân các thứ, nhưng mà sau nhác quá, cứ mỗi lần đọc cái gì là quên không ghi thế là sau đó không nhớ để ghi nữa, giờ cũng quăng mất tiêu rồi. Không biết ngôn ngữ viết blog sẽ như thế nào cho hợp lý nhỉ, thấy mình dạo này viết linh tinh quá.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[CAD]Thêm mẫu Hatch vào thư viện cad

Hướng dẫn export từ Naviswork sang AutoCad

Đường kính lỗ bu lông theo một số tiêu chuẩn EuroCode, AISC